Điều khoản sử dụng

Trang web Skyline Coffee

I. Thông tin về đơn vị

- Tên tổ chức: Công ty Cổ phần Giải trí Đường Chân Trời

- Địa chỉ: Tầng 8 Số 33 Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội

- Điện thoại: 02437733993 / 0935386226

II. Thông tin về chính sách và quy định

1. Chính sách và quy định chung

- Trang web Skyline Coffee do Công ty Cổ phần Giải trí Đường Chân Trời (“Công ty”) thực hiện hoạt động và vận hành. Đối tượng phục vụ là tất cả khách hàng tại phạm vi các quận nội thành Hà Nội: Ba Đình, Cầu Giấy, Đống Đa, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Tây Hồ, Thanh Xuân, Long Biên có nhu cầu mua hàng và thực hiện giao dịch qua mạng điện tử.

- Sản phẩm được kinh doanh đáp ứng đầy đủ các quy định của pháp luật.

- Hoạt động mua hàng hóa trên ứng dụng Skyline Coffee phải được thực hiện công khai, minh bạch, đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng.

- Tên đường link đăng nhập web Skyline Coffee: http://www.skylinecoffee.vn/

- Người bán là Công ty Cổ phần Giải trí Đường Chân Trời

- Người mua là tất cả khách hàng tại phạm vi các quận nội thành Hà Nội: Ba Đình, Cầu Giấy, Đống Đa, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Tây Hồ, Thanh Xuân, Long Biên. Người mua có quyền đăng ký tài khoản để thực hiện giao dịch.

- Thành viên là bao gồm cả người mua và người tham khảo thông tin, thảo luận tại Web.

Nội dung này tuân thủ theo các quy định hiện hành của Việt Nam. Thành viên khi tham gia phải tự tìm hiểu trách nhiệm pháp lý của mình đối với luật pháp hiện hành của Việt Nam và cam kết thực hiện đúng những nội dung trong Quy chế chung này.

2. Hình thức thanh toán

Chúng tôi hỗ trợ các phương thức thanh toán linh hoạt và an toàn cho tất cả các Khách Hàng đặt hàng tại trang Website/App bằng các hình thức sau:

2.1 Thanh toán bằng tiền mặt: Thanh toán trực tiếp tại cửa hàng

2.2 Thanh toán bằng tiền mặt khi nhận hàng (COD).

• Quý khách sẽ phải trả đầy đủ số tiền mua hàng tại thời điểm đặt hàng bằng cách điền đầy đủ thông tin thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ được phát hành bởi Ngân hàng được chúng tôi chấp nhận.

• Quý khách phải là người có đầy đủ quyền sử dụng thẻ hoặc tài khoản thanh toán được sử dụng để thanh toán các Đơn Hàng đặt trên trang Website

• Quý khách có trách nhiệm đảm bảo rằng thẻ ngân hàng dùng để thực hiện thanh toán trực tuyến cho chúng tôi vẫn còn thời hạn sử dụng ngay tại thời điểm Quý Khách tiến hành đặt hàng.

Chúng tôi có quyền xác nhận thông tin thanh toán của Quý khách trước khi cung cấp Sản phẩm. Chúng tôi sẽ ngừng thực hiện Đơn Hàng của Quý khách nếu thông tin do Quý khách cung cấp là không chính xác.

3. Chính sách vận chuyển/giao nhận

3.1. Điều kiện vận chuyển và giao nhận:

a) Các phương thức giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ:

• Giao hàng trực tiếp cho khách hàng tại cửa hàng.

• Giao hàng tại địa chỉ mà khách hàng yêu cầu.

b) Thời gian ước tính cho việc giao hàng:

• Giao hàng trực tiếp cho khách hàng tại cửa hàng: Trong vòng 10 - 20 phút.

• Giao hàng tại địa chỉ mà khách hàng yêu cầu: Trong vòng 45 - 60 phút.

3.2. Trường hợp phát sinh:

• Skyline Coffee sẽ thông báo cho Quý khách khung thời gian thay đổi phù hợp hơn qua các kênh thông tin: Điện thoại/tin nhắn/email.

• Skyline Coffee có quyền từ chối giao hàng đối với các đơn hàng không cung cấp chính xác, đầy đủ thông tin: địa chỉ, điện thoại.

4. Chính sách đổi/trả hàng và hoàn tiền

4.1. Quy định chung

• Không được đổi/trả hàng trong mọi trường hợp (ngoại trừ lỗi từ khâu sản xuất).

4.2. Khách hàng được đổi/trả sản phẩm trong các trường hợp lỗi do sản xuất như sau:

• Quý khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng, và có thể đổi/trả hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong các trường hợp sau:

- Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên Website/App tại thời điểm đặt hàng.

- Không đủ số lượng, không đủ combo như trong đơn hàng.

- Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như: rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…

• Khách hàng có trách nhiệm trình giấy tờ liên quan, chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa.

• Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đổi/trả sản phẩm tại các cửa hàng của công ty chúng tôi hoặc gửi lại shipper trong quá trình giao nhận hàng.

4.3. Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả

• Thời gian thông báo đổi trả: Trong vòng 60 phút kể từ lúc nhận sản phẩm, đối với trường hợp thiếu phụ kiện, quà tặng, hoặc bể vỡ.

• Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: Trong vòng 6 giờ kể từ khi nhận sản phẩm.

• Trong trường hợp khách hàng có ý kiến đóng góp, khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi: 0935.386.226