Trang phụ 3 - Tai app

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG VÀ HOÀN TIỀN

1. Quy định chung:

    Không được đổi/trả hàng trong mọi trường hợp (ngoại trừ lỗi từ khâu sản xuất).


2. Khách hàng được đổi/trả sản phẩm trong các trường hợp lỗi do sản xuất như sau:
•    Quý khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng, và có thể đổi/trả hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong các trường hợp sau:
-    Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên Website/App
tại thời điểm đặt hàng.
-    Không đủ số lượng, không đủ combo như trong đơn hàng.
-    Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như: rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…
•    Khách hàng có trách nhiệm trình giấy tờ liên quan, chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa.
•    Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đổi/trả sản phẩm tại các cửa hàng của công ty chúng tôi hoặc gửi lại shipper trong quá trình giao nhận hàng.


3. Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả
•    Thời gian thông báo đổi trả: Trong vòng 60 phút kể từ lúc nhận sản phẩm, đối với trường hợp thiếu phụ kiện, quà tặng, hoặc bể vỡ.
•    Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: Trong vòng 6 giờ kể từ khi nhận sản phẩm.
•    Trong trường hợp khách hàng có ý kiến đóng góp, khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý khách hàng vui lòng liên hệ đường dây Hotline chăm sóc khách hàng của chúng tôi: 093.538.6226